On Hangovers

I don't feel good. My brain is swimming. And it seems that everytime I move, the world moves with me. The only time I feel ok is when I'm lying on my bed. Therefore, pwede kaya ako maglakad ng nakahiga na lang?

Di ko alam ilang beer nainom ko kagabi. I think I stopped counting at one. One! One beer Bwahahaha!

Moved to next week 'yun mga gagawin ko for today. Ang hirap pala maglakad ng nakahiga.

Anyway, hindi na talaga ako iinom next time. Hindi na ako iinom ng marami!

***

Sabi ko nga kahapon, I'm feeling unwell. Yun akala kong bipolar unwell. I was doing my chores. Walk to the nearby FedEx station and mail my documents. And guess what kung ano ang tugtog kahit saan ako mapunta?

Matchbox 21

I'm not crazy I'm just a little unwell right now I know you can't tell
But stay awhile and maybe then you'll see a different side of me...

Nyahaha

And right now I am unwell. Toxic pa nga e. Hangover!!!

***

Since I had two bipolar episodes. Yes, that means I would have to take Kurt Cobain's Lithium for the rest of my life. Me and lithium are so darn compatible!

The thing with these mood disorders, sabi nga sa akin ng doctor ko, may chances na di kayo magkasundo nung gamot. I think some people keep on changing drugs. With lithium nga raw, part of the side effects nito would be increase in weight and nagiging acne-prone daw ang face.

Nung una, heto nga nangyari sa akin. Mga first year ko with lithium. Pero I think my body has a way of coping with it. Even my current doctor yun din ang comment sa akin. Hiyang ko raw kasi hindi ako tinitigyawat at payat na ako.

And it's also hard to look for shrinks na makakasundo mo. So swerte pa rin ako kahit papaano kasi kasundo ko gamot ko at pati doktor ko. I made sure he was also from UP. :D

Dati, yun 2nd shrink ko from UST hindi ko makasundo. Ang sabi pa sa akin, bawal daw ako uminom. Kaya naghanap ako ng panibagong doktor. Kaya hindi na ako bawal uminom ngayon. Hahaha

I'm feeling a little better. Pati utot ko kaamoy nung zombie na ininom ko kagabi.

***

Comments

Anonymous said…
naka-pitong beer lang ako nung ONO pero may hangover din ako the next day. bad trip kasi kailangan pang pumasok sa ofc. kaya ayun, wala akong silbi buong araw. buti na lang wala boss ko nun!

twas nice to see you again, louie! till next ONO! =D

-noreen
kink_gurl said…
Hi Noreen!!

Antindi mo! Di ka pa nga lasing, nabibilang mo pa kung ilan ang nainom mo *lol*

*Mwah*

Louie
Anonymous said…
Potah, do I even dare talk about how sh*t-faced I was that night?

It was nice to have finally made your acquaintance in the flesh, dear.

*wink*

-ergoe
kink_gurl said…
It was nice meeting you, too! ;) Don't be too hard on yourself, it happens to the best of us. Ansarap kasi malasing. hehehe

Popular posts from this blog

Yahoo! Finished my other blog!!!

Being On The Wrong Continent

Five Minutes of Fame